Làm bằng dại học giá siêu rẻ - Nhanh tay gọi ngay

Làm bằng đại học là thứ mà các nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đó để đánh giá năng lực của người cần lao khi phỏng vấn xin việc. Với xã hội ngày nay, ai cũng cần phải có bằng cấp trong tay thì mới có thể tìm được cho mình một công việc ổn định với mức lương như mong muốn. Tuy nhiên có rất nhiều người vì hoàn cảnh cũng như điều kiện không cho phép nên không thể theo học các chương trình đào tạo để có bằng cấp. phát xuất thực từ tế đó dịch vụ làm bằng cấp ra đời và được dùng phổ biến. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên làm bằng cấp giả hay không vì sợ khi dùng sẽ bị phát hiện.

Bằng cấp giả thường bị phát hiện khi nào?

► Khi công chứng: Với những tấm bằng cấp giả kém chất lượng, kỹ thuật in ấn không tốt thì khi mang đi công chứng rất dễ bị phát hiện. Tuy nhiên với những tấm bằng cấp giả được làm từ những hàng ngũ chuyên nghiệp sẽ rất khó để phát hiện bằng mắt thường.

► Trong các đợt rà soát: Thông thường nếu bạn làm việc trong các khối đơn vị nhà nước thì sẽ có đợt rà soát bằng cấp. Khi soát ngoài bằng cấp, bạn phải có bảng điểm. Tuy nhiên khi đi làm bằng cấp không nhiều nơi có nhận làm thêm bảng điểm.

► Bằng cấp không hiệp với năng lực: Bạn muốn làm bằng để đi xin việc? Khi phỏng vấn, các nhà tuyển dụng sẽ nhìn vào bằng cấp để đánh giá năng lực của bạn. Tuy nhiên khi bắt đầu làm việc, họ sẽ đánh giá năng lực của bạn qua cách làm và hiệu quả công việc. Vậy nên nếu bạn muốn có tấm bằng loại ưu để xin được những công việc nhẹ, lương cao nhưng lại không đủ năng lực thì sẽ nhanh chóng bị phát hiện.

Làm sao để dùng bằng cấp giả nhưng không bị phát hiện?

Với những trường hợp trên, bạn có thể nghĩ không nên làm và dùng bằng cấp giả vì rất dễ bị phát hiện. Tuy nhiên có những cách để bạn có thể yên tâm dùng bằng giả mà không sợ bị phát hiện. Cụ thể như sau:

► Làm bằng cấp hiệp với năng lực: Bạn nên lựa chọn những ngành nghề, hiệp với năng lực của mình khi làm bằng cấp để tránh bị phát hiện.

► Không làm bằng cấp can dự đến khối quốc gia: Bạn không nên làm bằng cấp thuộc các ngành sư phạm, công an hoặc có trình độ chuyên môn cao như bác sĩ,… vì rất dễ bị phát hiện.

► dùng dịch vụ làm bằng giả bao soi công chứng: Nếu lo lắng bị phát hiện dùng bằng giả khi đem đi công chứng, bạn hãy hệ trọng với những đội ngũ cung cấp dịch vụ làm bằng bao soi công chứng để có thể yên tâm hơn.

GIÁ CẢ DỊCH VỤ LÀM BẰNG CẤP NHƯ SAU :

 + BẰNG ĐẠI HỌC CHÍNH QUY (ĐH đương chức) :   4 TRIỆU (KÈM BẢNG ĐIỂM)
 + BẰNG CAO ĐẲNG (CĐ LIÊN THÔNG) :   4 TRIỆU (KÈM BẢNG ĐIỂM) 
 + BẰNG TRUNG CẤP (TC NGHỀ) :   4 TRIỆU (KÈM BẢNG ĐIỂM)
 + BẰNG CẤP III (THPT) :   4 TRIỆU (BẰNG + HỌC BẠ)
 + BẰNG CẤP III (THPT) :   3 TRIỆU (KHÔNG HỌC BẠ)
 + CHỨNG CHỈ TOEIC QUỐC TẾ :   5 TRIỆU (ITS CẤP)
 + CHỨNG CHỈ NGOẠINGỮ (A,B,C & A1,A2,B1,B2,C1,C2) :  1 TRIỆU
 + CHỨNG CHỈ TIN HỌC (A,B,C) :   1 TRIỆU
 + GIẤY chứng thực TỐT NGHIỆP TẠM THỜI :   1 TRIỆU
​ + XÁC NHẬN SINH VIÊN HOÃN trách nhiệm :   1 TRIỆU
 + BẢNG ĐIỂM CÁC TRƯỜNG :  2 TRIỆU
 + BẰNG LÁI XE :   A1, B1, B2, C, D…

hệ trọng làm bằng các bạn cần cung cấp những thông báo sau :

 Họ và tên :

 Ngày tháng năm sinh :

 Nơi sinh (huyện-tỉnh) :

 Giới tính (nam-nữ) :

 Dân tộc (đối với làm bằng cấp 3) :

 Tên trường :

 Nghành học (đối với học chuyên nghiệp Đh, Cđ, Tc), chuyên nghành (nếu có) :

 Hình thức đào tạo (chính quy-đương nhiệm) :

 Năm tốt ngiệp :

 Xếp loại tốt nghiệp (giỏi, khá, trung bình) :

– Bằng Cấp 3 THPT từ 2009 trở lại đây không cần hình (2008 trở về trước cần hình).

– Bằng Đại học, Cao đẳng, Trung cấp từ 2010 trở về đây không cần hình (2009 trở về trước cần hình).

– Các bạn ở Tp. Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ - Hải Phòng. gặp trực tiếp giao hồ sơ tận tay cho các bạn. OK mới nhận tiền.

– Các bạn ở xa (Tỉnh lẻ) Mình lấy thông tin & hình thẻ qua Gmail & Zalo & Fb, làm xong mình sẽ gửi hồ sơ về tận nơi của các bạn ( Dịch vụ chuyển phát nhanh về địa phương bạn đang sinh sống và làm việc ) OK xong vớ mới nhận tiền nên các bạn yên tâm.

Hoặc có thể nhận hồ sơ tại Văn phòng tại các thành phố cả nước.

Trên đây là những kinh nghiệm làm bằng cấp 3 mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có được trong tay những tấm bằng chất lượng để phục vụ tốt nhất cho mục đích chính đáng của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm đội ngũ làm bằng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, chất lượng và nhanh nhất.

xin cám ơn các bạn đã quan hoài đến dịch vụ làm bằng cấp của chúng tôi.

Bằng cấp giả tuy dễ phát hiện nhưng cũng rất khó nếu bạn biết cách sử dụng. Với những san sẻ trên đây thì bạn cũng biết cách làm sao để dùng bằng giả nhưng không bị phát hiện. Nếu bạn có nhu cầu làm bằng cấp và cần tìm hàng ngũ uy tín, nhận làm bằng bao soi, công chứng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlineđể được phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Địa chỉ Nhận làm bằng cao đẳng Uy Tín của chúng tôi chuyên nhận làm bằng trung cấp cho những bạn có nhu cầu làm lại hay làm mới bằng trung cấp của thảy các trường trung cấp Toàn Quốc và trên toàn quốc trong thời gian ngắn. Với những tấm bằng làm phôi thật tem thật 100% (7 màu 6 cánh), mộc nổi mộc giáp lai đầy đủ được lấy từ Bộ giáo dục, nên bảo đảm chất lượng như bằng thật, bao soi đem công chứng quốc gia thoải mái.

Xem thêm: http://lambangdaihoctructuyen.com